Avision AD350

Avision AD350 post thumbnail image

เครื่องสแกนเอกสารขนาด A4
Avision รุ่น AD350

 

เครื่องสแกนเนอร์ Avision รุ่น AD350 เป็นเครื่องสแกนสองหน้าทำความเร็วได้ 100 หน้าต่อนาที รวดเร็ว เชื่อถือได้ และราคาไม่แพง เหมาะกับธุรกิจที่จำเป็นต้องสแกนบัตรประจำตัวที่เป็นพลาสติก นามบัตร เอกสาร หรือสต็อกการ์ดจำนวนมาก ด้วยโปรเซสเซอร์ภาพฝังตัวที่พัฒนาโดย Avision ทำให้ภาพที่สแกนสามารถถูกครอบตัด หรือยืดให้ตรง หรือปรับให้เหมาะสมได้โดยอัตโนมัติ แถมยังได้ความเร็วในการสแกนที่เพิ่มขึ้นด้วย

Avision AD350

n2nsp_online_support_AD350_Features

  • จอ LCD ขนาดใหญ่

เครื่อง AD350 ใช้งานง่ายผ่านหน้าจอ LCD ที่ชัดเจน ด้วยการเลือกปลายทางของคุณและกดปุ่ม “สแกน” การสแกนสามารถทำได้จริง และรูปภาพที่สแกนก็สามารถส่งไปยังแอปพลิเคชันปลายทางที่คุณระบุ เช่น อีเมล, เครื่องพิมพ์ หรือแอปพลิเคชันซอฟต์แวร์แก้ไขภาพที่คุณโปรดปราน สามารถตั้งค่าการสแกนและปลายทางได้สูงสุด 9 รายการสำหรับการสแกนที่แตกต่างกัน

  • เป็นเครื่องสแกนเอกสารสองหน้า เหมาะมากกับงานเอกสาร และ บัตรแข็ง

ด้วยชุดดึงกระดาษ และการออกแบบทางเดินกระดาษให้เป็นแนวเส้นตรง พร้อมกับความสามารถด้านประมวลผลภาพขั้นสูง ทำให้งานสแกนที่ต้องผสมหรือ คละขนาดของกระดาษ ความหนา-บาง กลายเป็นเรื่องง่ายๆ ไฟล์ภาพผลลัพธ์ที่ได้จะถูกตัดให้พอดีกับเอกสารต้นฉบับ มีการปรับความตรงของเอกสารให้อัตโนมัติ และคุณสมบัติอื่นๆอีกมากมายที่อยู่ในซอฟต์แวร์ที่มากับเครื่อง AD350 ขนาดกระดาษเล็กสุดที่รองรับคือ 2×2 นิ้ว ไปจนกว้างสุดที่ 8.5×14 นิ้ว และความหนาสามารถรองรับเอกสารที่หนาได้ถึง 413 แกรม และ บัตรแข็งที่มีความหนา 1.25 มม.

  • ลูกยางหมุนกลับ เพิ่มความน่าเชื่อถือในการดึงกระดาษ

ลูกยางหมุนกลับ หรือ Reverse Roller เป็นนวัตกรรมการออกแบบเพื่อเพิ่มประสิทธิในการแยกกระดาษให้เป็นแผ่นระหว่างการสแกน เพื่อป้องกันการดึงกระดาษซ้อนกันได้อย่างดีเยี่ยม ส่งผลให้งานสแกนเอกสารเป็นไปอย่างต่อเนื่อง ไม่มีการหยุด หรือขัดจังหวะจากปัญหาการดึงกระดาษซ้อน หรือ ดึงกระดาษเข้าไปมาจนเกิดการติดขัดในชุดทำภาพของเครื่องสแกนเนอร์

  • แข็งแรง บึกบึน รองรับกับงานสแกนปริมาณมากๆ

เครื่องแสกนเนอร์สามารถสแกนงานได้ถึง 15,000 งานสแกนต่อวัน ผ่านถาดรับเอกสารที่ติดอยู่กับชุดดึงกระดาษอัตโนมัติ หรือ Automatic Document Feeder ที่มีความจุต่อครั้งการสแกนได้ถึง 100 แผ่น ด้วยตัวเลขทั้งสองนี้ ก็แสดงให้เห็นว่า เครื่อง AD350 ได้รับการออกแบบให้ตอบสนองต่อการสแกนได้ทุกๆประเภทเอกสาร

  • การตรวจจับดึงกระดาษซ้อนด้วยอัลตร้าโซนิค

กับความสามารถด้านการตรวจจับ การซ้อนกันของกระดาษผ่านเทคโนโลยีนี้ เครื่องสแกนจะอนุญาตให้คุณกำหนดความเหลือม หรือการซ้อนกันของกระดาษ โดยอาศัยการดูที่ความหนาของกระดาษแต่ละแผ่น ซึ่งเจ้าอุปกรณ์เซนเซอร์แบบอัลตร้าโซนิคนี้ สามารถเปิด หรือปิดการใช้งานได้ หากเป็นกรณีที่คุณต้องการสแกนเอกสารที่มีกระดาษโน๊ตชิ้นเล็กๆติดอยู่บนแผ่นเอกสาร หรือ มีการติดกระดาษใบเสร็จรับเงินลงไปบนเอกสารขนาด A4 เพื่อที่จะสแกนให้เป็นหน้าเอกสารเดียวกัน ซึ่งการเลือกใช้เซนเซอร์แบบอัลตร้าโซนิคจะสามารถป้องกันการดึงกระดาษซ้อนได้อย่างดีเยี่ยม

  • รูปทรงกะทัดรัดประหยัดพื้นที่ของคุณ

เครื่อง AD350 มีรูปทรง และขนาดของเครื่องที่ค่อนข้างเล็ก เนื่องจากชุดถาดป้อนกระดาษเข้า และถาดรองรับกระดาษออก ทั้งสองชิ้นสามารถพับเก็บแนบกับตัวเครื่องได้หากเลิกใช้งานแล้ว แถมยังช่วยป้องกันฝุ่นละอองที่จะลอยลงไปที่ชุดทางเดินกระดาษที่มีกล้อง และกระจกอยู่ ได้อีกด้วย ซึ่งไม่เหมือนกับเครื่องสแกนเนอร์รุ่นเก่าๆ และด้วยความบางของเครื่องรุ่น AD350 นี้ทำให้คุณสามารถพกพาเครื่องรุ่นนี้ไปทำงานนอกสถานที่ได้โดยง่าย โดยไม่ต้องกังวลเรื่องน้ำหนัก และพื้นที่ใช้สอย

  • เต็มประสิทธิภาพงานสแกนด้วยซอฟต์แวร์ที่มากับเครื่อง

เครื่อง AD350 มาพร้อมกับไดร์ฟเวอร์แบบ TWAIN และ ISIS ซึ่งทำงานได้เป็นอย่างดีกับโผรแกรมประยุกต์ หรือซอฟต์แวร์ที่แถมมาให้ไม่ว่าจะเป็น Avision Button Manager, AVscan X และ โปรแกรม PaperPort แล้วด้วยโปรแกรม Button Manager นี้ ท่านสามารถสแกนงานเพื่อสร้างไฟล์แบบ Searchable PDF, JPEG, BMP และ GIF ก็เป็นไปได้ทั้งหมด จากนั้นก็ส่งไฟล์ไปยังโฟลเดอร์แบ่งปัน หรือ อีเมล์ หรือส่งเข้าโปรแกรมปรับแต่งภาพ หรือแม้กระทั่ง ส่งตรงขึ้นไปเก็บยังคลาวด์ที่นิยมใช้งาน เช่น Google Drive หรือ Evernote ด้วยการกดเพียงปุ่มบนตัวเครื่องสแกนเนอร์ AD350 เท่านั้น สำหรับโปรแกรม Avision Avscan X และ PaperPort จะช่วยให้งานสแกนเอกสาร หรือ งานบริหารเอกสารหลังจากการสแกนเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ

Software
NAME VERSION SIZE OS SUPPORT LINK
PaperPort 14 455.79 MB Win XP / Vista / 7 / 8 / 10 Download
World Card Team V3.0.0.0(WCT) 235 MB Win XP / 7 / 8 / 10 Download
ButtonManager V2 V3.0.0.0 594 MB Win XP / Vista / 7 / 8 / 10 Download
AVScan X V1.2.0.0 549.39 MB win XP / Vista / 7 / 8 / 10 Download
Drivers
NAME VERSION SIZE OS SUPPORT LINK
AD350 VB.22 143.16 MB Win 7, Win 8, Win 10 Download

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Post

n2nsp_online_support_AD340G_Cover

Avision AD340GAvision AD340G

เครื่องสแกนเอกสารขนาด A4
Avision รุ่น AD340G

 

AD340G เป็นสแกนเนอร์แบบป้อนกระดาษ A4 แสกนได้สองหน้า ที่ความเร็ว 40ppm/80ipm สำหรับธุรกิจที่จำเป็นต้องสแกนบัตรประจำตัวที่เป็นพลาสติก นามบัตร เอกสารคละขนาด หรือ สต็อกการ์ดจำนวนมาก เชื่อถือได้ และราคาไม่แพง

Avision AD340G

(more…)

n2nsp_online_support_AV332U_Cover

Avision AV332UAvision AV332U

เครื่องสแกนเอกสารขนาด A4
Avision รุ่น AV332U

 

AV332 เป็นสแกนเนอร์แบบป้อนกระดาษ A4 แสกนได้สองหน้า ที่ความเร็ว 32ppm/64ipm เชื่อถือได้ และราคาไม่แพง สำหรับธุรกิจที่จำเป็นต้องสแกนบัตรประจำตัวที่เป็นพลาสติก นามบัตร เอกสารคละขนาด หรือ สต็อกการ์ดจำนวนมาก ด้วยทางเดินกระดาษแบบเส้นตรง สแกนเนอร์สามารถรองรับกระดาษตั้งแต่ความหนา 27 ถึง 413 ก./ตร.ม. (หรือ 7 ถึง 110 ปอนด์) รองรับขนาดกระดาษที่ใช้ในทางกฎหมาย 8.5” x 14” ได้ และรองรับการสแกนบัตรพลาสติกที่มีลายนูน เช่น บัตรเครดิต หรือ ใบขับขี่ได้หนาถึง 1.25 มม. มีการตรวจจับการป้อนกะรดาษซ้อนด้วยอัลตราโซนิก ช่วยให้คุณมั่นใจได้ว่าเอกสารของคุณจะไม่สูญหายแม้แต่หน้าเดียว

Avision AV332U

(more…)

n2nsp_online_support_AD340GF_Cover

Avision AD340GFAvision AD340GF

เครื่องสแกนเอกสารขนาด A4
Avision รุ่น AD340GF

 

AD340GF เป็นสแกนเนอร์แบบป้อนกระดาษ A4 แสกนได้สองหน้า ที่ความเร็ว 40ppm/80ipm มาพร้อมกับชุดสแกนแนวราย หรือ Flatbed เหมาะมากๆสำหรับธุรกิจที่จำเป็นต้องสแกนทั้งเอกสารขนาด A4 คละขนาด, บัตรประจำตัวที่เป็นพลาสติก, นามบัตร, หรือ สต็อกการ์ดจำนวนมาก

Avision AD340GF

(more…)