Avision AV332U

Avision AV332U post thumbnail image

เครื่องสแกนเอกสารขนาด A4
Avision รุ่น AV332U

 

AV332 เป็นสแกนเนอร์แบบป้อนกระดาษ A4 แสกนได้สองหน้า ที่ความเร็ว 32ppm/64ipm เชื่อถือได้ และราคาไม่แพง สำหรับธุรกิจที่จำเป็นต้องสแกนบัตรประจำตัวที่เป็นพลาสติก นามบัตร เอกสารคละขนาด หรือ สต็อกการ์ดจำนวนมาก ด้วยทางเดินกระดาษแบบเส้นตรง สแกนเนอร์สามารถรองรับกระดาษตั้งแต่ความหนา 27 ถึง 413 ก./ตร.ม. (หรือ 7 ถึง 110 ปอนด์) รองรับขนาดกระดาษที่ใช้ในทางกฎหมาย 8.5” x 14” ได้ และรองรับการสแกนบัตรพลาสติกที่มีลายนูน เช่น บัตรเครดิต หรือ ใบขับขี่ได้หนาถึง 1.25 มม. มีการตรวจจับการป้อนกะรดาษซ้อนด้วยอัลตราโซนิก ช่วยให้คุณมั่นใจได้ว่าเอกสารของคุณจะไม่สูญหายแม้แต่หน้าเดียว

Avision AV332U

n2nsp_online_support_AV332U_Features

  • ความละเอียดออปติคอลสูง 600 จุดต่อนิ้ว

ด้วยความละเอียดออปติคอลสูงถึง 600 dpi และ เทคโนโลยีการประมวลผลภาพขั้นสูง คุณจึงมั่นใจได้ว่าสามารถแปลงเอกสารด้วยคุณภาพของภาพสูงสุดได้ นอกจากนี้ ด้วยโมดูล CIS (Contact Image Sensor) ในตัวเครื่องสแกน ทำให้เครื่องในตระกูล AV332 ไม่จำเป็นต้องเสียเวลาไปในการในการอุ่นเครื่องการที่จะสแกนงานได้

  • นวัตกรรมการออกแบบเพื่อประหยัดพื้นที่ของคุณ

เครื่องตระกูล AV332 นี้โดดเด่นด้วยการออกแบบที่มีเอกลักษณ์ และมีสไตล์ เนื่องจากถาดป้อนกระดาษเข้าและออก สามารถพับเก็บได้เมื่อไม่ใช้งาน การปิดได้ของถาดใส่กระดาษ ช่วยป้องกันเครื่องจากฝุ่นละอองได้อีกด้วย ต่างจากสแกนเนอร์ทั่วไป ที่มีขนาดค่อนข้างใหญ่ แต่เครื่องตระกูล AV332 นี้ มีความบาง สามารถพกพา และวางไว้บนโต๊ะทำงานได้ ไม่ต้องใช้พื้นที่มาก

  • บัตรพลาสติก หรือบัตรประชาชน ก็สแกนตรงผ่านเข้าเครื่องได้

Straight Paper Path” ผู้ใช้สามารถสแกนแบบทางตรง เส้นทางกระดาษตรงทางตรงนี้ จะช่วยให้มั่นใจ และมีความน่าเชื่อถือสูงสำหรับการสแกนบัตรพลาสติก, บัตรประชาชน, กระดาษหนายาว หรือเอกสารที่เปราะบาง ก็จะสามารถสแกนได้อย่างปลอดภัย

  • เทคโนโลยีป้องกันกระดาษ

เทคโนโลยีการป้องกันกระดาษขั้นสูงช่วยป้องกันไม่ให้กระดาษ เกิดการยับ หรือฉีกขาด ในระหว่างงานสแกน โดยที่เครื่องจะหยุดกระบวนการสแกนทันที เมื่อตรวจพบว่าแผ่นกระดาษเกิดการเอียงในขณะสแกน

  • การตรวจจับดึงกระดาษซ้อนด้วยอัลตร้าโซนิค

กับความสามารถด้านการตรวจจับ การซ้อนกันของกระดาษผ่านเทคโนโลยีนี้ เครื่องสแกนจะอนุญาตให้คุณกำหนดความเหลือม หรือการซ้อนกันของกระดาษ โดยอาศัยการดูที่ความหนาของกระดาษแต่ละแผ่น ซึ่งเจ้าอุปกรณ์เซนเซอร์แบบอัลตร้าโซนิคนี้ สามารถเปิด หรือปิดการใช้งานได้ หากเป็นกรณีที่คุณต้องการสแกนเอกสารที่มีกระดาษโน๊ตชิ้นเล็กๆติดอยู่บนแผ่นเอกสาร หรือ มีการติดกระดาษใบเสร็จรับเงินลงไปบนเอกสารขนาด A4 เพื่อที่จะสแกนให้เป็นหน้าเอกสารเดียวกัน ซึ่งการเลือกใช้เซนเซอร์แบบอัลตร้าโซนิคจะสามารถป้องกันการดึงกระดาษซ้อนได้อย่างดีเยี่ยม

  • เต็มประสิทธิภาพงานสแกนด้วยซอฟต์แวร์ที่มากับเครื่อง

เครื่อง AV332 มาพร้อมกับไดร์ฟเวอร์แบบ TWAIN และ ISIS ซึ่งทำงานได้เป็นอย่างดีกับโผรแกรมประยุกต์ หรือซอฟต์แวร์ที่แถมมาให้ไม่ว่าจะเป็น Avision Button Manager, AVscan X และ โปรแกรม PaperPort  แล้วด้วยโปรแกรม Button Manager นี้ ท่านสามารถสแกนงานเพื่อสร้างไฟล์แบบ Searchable PDF, JPEG, BMP และ GIF ก็เป็นไปได้ทั้งหมด จากนั้นก็ส่งไฟล์ไปยังโฟลเดอร์แบ่งปัน หรือ อีเมล์ หรือส่งเข้าโปรแกรมปรับแต่งภาพ หรือแม้กระทั่ง ส่งตรงขึ้นไปเก็บยังคลาวด์ที่นิยมใช้งาน เช่น Google Drive หรือ Evernote ด้วยการกดเพียงปุ่มบนตัวเครื่องสแกนเนอร์ AV332 สาร หรือ งานบริหารเอกสารหลังจากการสแกนเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ

User Manual
NAME VERSION SIZE LINK
AV332 Series English 4.62 MB Download
Quick Guide
NAME VERSION SIZE LINK
AV332U Multi Languages 1.92 MB Download
Software
NAME VERSION SIZE OS SUPPORT LINK
PaperPort 14 455.79 MB Win XP / Vista / 7 / 8 / 10 Download
World Card Team V3.0.0.0(WCT) 235 MB Win XP / 7 / 8 / 10 Download
ButtonManager V2 V3.0.0.0 594 MB Win XP / Vista / 7 / 8 / 10 Download
AVScan X V1.2.0.0 549.39 MB win XP / Vista / 7 / 8 / 10 Download
Drivers
NAME VERSION SIZE OS SUPPORT LINK
AD332U VB.20 139 MB Win 7, Win 8, Win 10 Download

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Post

n2nsp_online_support_AD8120U_Cover

Avision AD8120UAvision AD8120U

เครื่องสแกนเอกสารขนาด A3
Avision รุ่น AD8120U

 

Avision มีความยินดีที่จะประกาศเปิดตัวเครื่องสแกนเอกสารที่รองรับงานปริมาณสูง พร้อมตัวป้อนเอกสารอัตโนมัติ 500 หน้า และความเร็วในการสแกนที่สูงถึง 120 แผ่นต่อนาที / 240 ภาพต่อนาที ในโหมดสแกน สี, เฉดเทา และ ขาว-ดำ การรวมเทคโนโลยีการป้องกันกระดาษซ้อน เข้ากับ ความสามารถในการตรวจจับสองทางด้วยเซนเซอร์แบบอัลตร้าโซนิคสามทาง ทำให้ AD8120U มอบความน่าเชื่อถือในการป้อนกระดาษที่ยอดเยี่ยมเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการสแกนของคุณ

Avision AD8120U

(more…)

n2nsp_online_support_AD350_Cover

Avision AD350Avision AD350

เครื่องสแกนเอกสารขนาด A4
Avision รุ่น AD350

 

เครื่องสแกนเนอร์ Avision รุ่น AD350 เป็นเครื่องสแกนสองหน้าทำความเร็วได้ 100 หน้าต่อนาที รวดเร็ว เชื่อถือได้ และราคาไม่แพง เหมาะกับธุรกิจที่จำเป็นต้องสแกนบัตรประจำตัวที่เป็นพลาสติก นามบัตร เอกสาร หรือสต็อกการ์ดจำนวนมาก ด้วยโปรเซสเซอร์ภาพฝังตัวที่พัฒนาโดย Avision ทำให้ภาพที่สแกนสามารถถูกครอบตัด หรือยืดให้ตรง หรือปรับให้เหมาะสมได้โดยอัตโนมัติ แถมยังได้ความเร็วในการสแกนที่เพิ่มขึ้นด้วย

Avision AD350

(more…)

n2nsp_online_support_AD345G_Cover

Avision AD345GAvision AD345G

เครื่องสแกนเอกสารขนาด A4
Avision รุ่น AD345G

 

เครื่องสแกนเนอร์ Avision รุ่น AD345G เป็นเครื่องสแกนเนอร์ที่มีความเร็ว และจับจองเป็นเจ้าของได้สำหรับธุรกิจที่มีงานเกี่ยวกับ การสแกนบัตรพลาสติกแข็ง นามบัตร เอกสารสำนักงาน หรือ เอกสารจำพวกการ์ดแข็งต่างๆก็สามารถสแกนได้

การผนวกรวมกับเทคโนโลยีประมวลผลภาพ กลไกการดึงกระดาษขั้นสูง ชนิดลูกล้อแบบหมุนย้อนกลับ ทำให้เครื่อง AD345G นี้ เกิดความสมดุลกันระหว่างความเร็วในการสแกน และความน่าเชื่อของงานสแกนไม่ว่าจะอยู่ในสถานการณ์ หรือสภาพการทำงานกับเอกสารใดๆก็ตาม

Avision AD345G

(more…)