Avision AD8120U

Avision AD8120U post thumbnail image

เครื่องสแกนเอกสารขนาด A3
Avision รุ่น AD8120U

 

Avision มีความยินดีที่จะประกาศเปิดตัวเครื่องสแกนเอกสารที่รองรับงานปริมาณสูง พร้อมตัวป้อนเอกสารอัตโนมัติ 500 หน้า และความเร็วในการสแกนที่สูงถึง 120 แผ่นต่อนาที / 240 ภาพต่อนาที ในโหมดสแกน สี, เฉดเทา และ ขาว-ดำ การรวมเทคโนโลยีการป้องกันกระดาษซ้อน เข้ากับ ความสามารถในการตรวจจับสองทางด้วยเซนเซอร์แบบอัลตร้าโซนิคสามทาง ทำให้ AD8120U มอบความน่าเชื่อถือในการป้อนกระดาษที่ยอดเยี่ยมเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการสแกนของคุณ

Avision AD8120U

n2nsp_online_support_AD8120U_Features

  • รองรับงานสแกนปริมาณมากๆในแต่ละวัน

เครื่องสแกนสามารถใช้สแกนเอกสารได้สูงสุด 60,000 แผ่นต่อวันผ่านอุปกรณ์ป้อนกระดาษอัตโนมัติที่มีความจุ 500 หน้า ข้อมูลบ่งชี้ว่าเครื่องสแกนนี้ได้รับการออกแบบมาเพื่อสแกนเอกสารในแอปพลิเคชันใด ๆ ที่ต้องการเอกสารบ่อย และ ยังสแกนบัตรแข็งๆได้ด้วย

  • หลอดไฟคู่ ออกแบบมาเพื่อจัดการกับเอกสารที่มีรอยย่น

ออกแบบมาเพื่อจัดการกับแอพพลิเคชั่น หรืองานที่สุดหิน เครื่องสแกนเนอร์ AD8120U ได้ติดตั้งหลอดไฟ อายุใช้งานยาวนานสองดวงภายในตัวเครื่อง หลอดไฟไร้สารปรอทเหล่านี้ให้แสงสว่างสูงสุดเพื่อกำจัดเงาจากเอกสารที่มีรอยย่น

  • เซ็นเซอร์อัลตราโซนิคสามตัวเพื่อตรวจจับกระดาษที่ซ้อนกัน

เซ็นเซอร์อัลตราโซนิกสามตัว ทำหน้าที่ป้องกันการป้อน/ดึงกระดาษซ้อน โดยการตรวจจับและป้องกันการซ้อนหน้ากระดาษจากการป้อนเข้าเครื่องสแกนในเวลาเดียวกัน เซ็นเซอร์แต่ละตัวสามารถตั้งค่าให้ละเว้น หรือตรวจจับพื้นที่ที่ระบุของเอกสาร เพื่อรองรับหน้าเอกสารที่มีการแปะป้ายชื่อ หรือติดกระดาษแนบมาด้วย

  • เทคโนโลยีการตรวจจับลวดเย็บกระดาษ

คุณสมบัติการตรวจจับ ลวดเย็บกระดาษ ของ Avision จะหยุดกระบวนการสแกนโดยอัตโนมัติเมื่อตรวจพบลวดเย็บกระดาษที่ไม่ได้ถูกแกะออก หากปล่อยทิ้งไว้โดยไม่ถูกตรวจจับลวดเย็บกระดาษอาจทำให้เกิดข้อผิดพลาดที่ทำให้เอกสารเสียหาย ทำให้กระดาษติด หรือทำให้อุปกรณ์เสียหายได

  • บัตรพลาสติก หรือ บัตรแข็งใด สแกนเข้าทางเดินกระดาษตรง

เพื่อให้ผู้ใช้เครื่องสแกนเนอร์มีสภาพแวดล้อมการสแกนที่หลากหลายที่สุด ผู้ใช้มีทางเลือกในการใช้ “เส้นทางกระดาษโค้งหรือเส้นตรง” โดยการเปิดฝาหลัง ผู้ใช้สามารถใช้เส้นทางตรงในการขนส่งกระดาษ หรือ บัตรแข็งไปยังด้านหลังของเครื่อง การใช้เส้นทางกระดาษตรงทำให้มั่นใจว่า บัตรพลาสติก, บัตรประชาชน, กระดาษหนา, กระดาษยาว หรือเอกสารที่บอบบาง จะถูกสแกนได้อย่างครบถ้วน ถูกต้อง สมบูรณ์

  • เครื่องสแกนเอกสารพร้อม Imprinter (อุปกรณ์เสริม)

AD8120U สามารถผนวกรวมเข้ากับชุด imprinter นวัตกรรมที่ผสมผสานนี้ช่วยให้ผู้ใช้สามารถพิมพ์หมายเลขลำดับ หรือ ตัวอักษร ลงไปทางด้านหน้าของเอกสารแต่ละหน้าที่ถูกสแกน ด้วยการพิมพ์หมายเลขซีเรียล ข้อมูลที่สแกนสามารถติดตามจับคู่และ / หรือจัดทำดัชนีด้วยเอกสารต้นฉบับได้โดยง่าย

  • จอ LCD ขนาดใหญ่

AD8120U ใช้งานง่ายผ่านหน้าจอ LCD ขนาด 1.8 นิ้วที่ชัดเจน ด้วยการเลือกปลายทางของคุณและกดปุ่ม “สแกน” การสแกนสามารถทำได้จริง และรูปภาพที่สแกนก็สามารถส่งไปยังแอปพลิเคชันปลายทางที่คุณระบุ เช่น อีเมล, เครื่องพิมพ์ หรือแอปพลิเคชันซอฟต์แวร์แก้ไขภาพที่คุณโปรดปราน สามารถตั้งค่าการสแกนและปลายทางได้สูงสุด 9 รายการสำหรับการสแกนที่แตกต่างกัน

  • เทคโนโลยีที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม กับแสงไฟแบบ LED

นอกจาก AD8120U จะให้พลังแห่งการสแกนที่สูง และมีประสิทธิภาพแล้ว เครื่อง AD250F ก็ยังเป็นมิตรต่อโลกในเวลาเดียวกันอีกด้วย เทคโนโลยีแบบ LED ที่ใช้ในขั้นตอนของการทำภาพ จะไม่จำเป็นต้องรอเวลาในการอุ่นหลอดไฟ ใช้กำลังไฟที่ต่ำมาก และปราศจากการสร้างไอปรอท ที่เป็นพิษหากเทียบกับเทคโนโลยีรุ่นเก่าที่เป็นใช้แหล่งส่องสว่างแบบ CCFL อยู่

  • สแกนเก็บเข้าสู่ระบบคราวด์ด้วย Button Manager V2

เครื่อง AD8120U มาพร้อมกับไดร์ฟเวอร์แบบ TWAIN และ ISIS ซึ่งทำงานได้เป็นอย่างดีกับโผรแกรมประยุกต์ หรือซอฟต์แวร์ที่แถมมาให้ไม่ว่าจะเป็น Avision Button Manager, AVscan X และ โปรแกรม PaperPort 14SE แล้วด้วยโปรแกรม Button Manager นี้ ท่านสามารถสแกนงานเพื่อสร้างไฟล์แบบ Searchable PDF, JPEG,BMP และ GIF ก็เป็นไปได้ทั้งหมด จากนั้นก็ส่งไฟล์ไปยังโฟลเดอร์แบ่งปัน หรือ อีเมล์ หรือส่งเข้าโปรแกรมปรับแต่งภาพ หรือแม้กระทั่ง ส่งตรงขึ้นไปเก็บยังคลาวด์ที่นิยมใช้งาน เช่น Google Drive หรือ Microsoft SharePoint ด้วยการกดเพียงปุ่มบนตัวเครื่องสแกนเนอร์ AD8120U เท่านั้น สำหรับโปรแกรม Avision Avscan X และ PaperPort จะช่วยให้งานสแกนเอกสาร หรือ งานบริหารเอกสารหลังจากการสแกนเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ

User Manual
NAME VERSION SIZE LINK
AD8120U English 5.37 MB Download
Software
NAME VERSION SIZE OS SUPPORT LINK
PaperPort 14 455.79 MB Win XP / Vista / 7 / 8 / 10 Download
World Card Team V3.0.0.0(WCT) 235 MB Win XP / 7 / 8 / 10 Download
ButtonManager V2 V3.0.0.0 594 MB Win XP / Vista / 7 / 8 / 10 Download
AVScan X V1.2.0.0 549.39 MB win XP / Vista / 7 / 8 / 10 Download
Drivers
NAME VERSION SIZE OS SUPPORT LINK
AD8120U VB.22 143.16MB Win 7, Win 8, Win 10 Download

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Post

n2nsp_online_support_AD340GF_Cover

Avision AD340GFAvision AD340GF

เครื่องสแกนเอกสารขนาด A4
Avision รุ่น AD340GF

 

AD340GF เป็นสแกนเนอร์แบบป้อนกระดาษ A4 แสกนได้สองหน้า ที่ความเร็ว 40ppm/80ipm มาพร้อมกับชุดสแกนแนวราย หรือ Flatbed เหมาะมากๆสำหรับธุรกิจที่จำเป็นต้องสแกนทั้งเอกสารขนาด A4 คละขนาด, บัตรประจำตัวที่เป็นพลาสติก, นามบัตร, หรือ สต็อกการ์ดจำนวนมาก

Avision AD340GF

(more…)

n2nsp_online_support_AD370_Cover

Avision AD370Avision AD370

เครื่องสแกนเอกสารขนาด A4
Avision รุ่น AD370

 

เครื่องสแกนเนอร์ Avision รุ่น AD370 เป็นเครื่องสแกนเนอร์ที่มีความเร็ว และจับจองเป็นเจ้าของได้สำหรับธุรกิจที่มีงานเกี่ยวกับ การสแกนบัตรพลาสติกแข็ง นามบัตร เอกสารสำนักงาน หรือ เอกสารจำพวกการ์ดแข็งต่างๆก็สามารถสแกนได้ การผนวกรวมกับเทคโนโลยีประมวลผลภาพ กลไกการดึงกระดาษขั้นสูง ชนิดลูกล้อแบบหมุนย้อนกลับ ทำให้เครื่อง AD370 นี้ เกิดความสมดุลกันระหว่างความเร็วในการสแกน และความน่าเชื่อของงานสแกนไม่ว่าจะอยู่ในสถานการณ์ หรือสภาพการทำงานกับเอกสารใดๆก็ตาม

Avision AD370

(more…)

n2nsp_online_support_AD345GF_Cover

Avision AD345GFAvision AD345GF

เครื่องสแกนเอกสารขนาด A4
Avision รุ่น AD345GF

 

เครื่อง Avision AD345GF สามารถให้ความเร็วในการสแกนเอกสารได้ถึง 60 แผ่นต่อนาที หรือ 20 ภาพต่อนาที ด้วยโครงสร้างของเครื่องที่มีขนาดกะทัดรัด เหมาะกับพื้นที่ และ งบประมาณที่ค่อนข้างจำกัด ต่างจากเครื่องสแกนเนอร์ทั่วๆไปที่มีคุณสมบัติการสแกนแบบอัตโนมัติเช่นกัน แต่กลับใช้พื้นที่ที่มากกว่า และ ความหนาบางของเอกสารก็รองรับได้น้อยกว่า

Avision AD345GF

(more…)