Avision AD130

Avision AD130 post thumbnail image

เครื่องสแกนเอกสารขนาด A4
Avision รุ่น AD130

 

ตัวเครื่องประกอบด้วยชุดสแกนแนวราบ (Flatbed) พร้อมกับชุดดึงกระดาษอัตโนมัติ (ADF) ที่สามารถวางเอกสารที่เดียวพร้อมกันได้ถึง 50 แผ่น เครื่อง Avision รุ่น AD130 นี้เป็นโซลูชั่นเพื่องานสแกนที่ให้ผลิตผลบนราคาที่สามารถเป็นเจ้าของได้สบายๆ ด้วยความเร็วในการสแกนที่ 40 แผ่นต่อนาที 80 ภาพต่อนาที ที่ความละเอียด 200 จุดต่อนิ้ว และ 30 แผ่นต่อนาที 60 ภาพต่อนาที ที่ความละเอียด 300 จุดต่อนิ้ว ด้วยการผนวกรวมกันอย่างดีเยี่ยม ระหว่างผลิตผล และ ความประหยัด ทำให้เครื่องตระกูลนี้เป็นตัวเลือกเพื่อลดต้นทุนงานสแกนโดยรวมได้อย่างเห็นได้ชัด

Avision AD130

n2nsp_online_support_AD130_Features

  • สั่งสแกนผ่านปุ่ม ง่ายนิดเดียว

เครื่อง AD130 มาพร้อมกับการแสดงผลผ่านจอแบบ LCD และปุ่มที่มีให้ใช้งานบนแผงหน้าปัด จึงทำให้ง่ายต่อการใช้งาน โดยการเลือกปลายทางที่ต้องการส่งไฟล์ภาพที่ได้หลังจากสแกน ซึ่งคุณสามารถเลือกบันทึกไฟล์เป็น Searchable PDF,JPEG, BMP หรือ GIF ก็ได้ และจุดหมายปลายทางที่ได้ตั้งค่าไว้ให้ใช้แล้วก็ประกอบไปด้วย อีเมล์, เครื่องพิมพ์, โปรแกรมประยุกต์เพื่อการปรับปรุงไฟล์ภาพ หรือแม้กระทั่ง ส่งขึ้นไปยังระบบคลาวด์ที่ยินมใช้กัน อาทิเช่น Google Drive, Dropbox, Evernote หรือ Microsoft SharePoint

  • กะทัดรัด และออกแบบเพื่อเป็นมิตรกับโลก

เครื่อง AD130 เป็นเครื่องสแกนเอกสารที่มีขนาดเล็กกะทัดรัด และออกแบบมาเพื่อให้เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม โดยใช้เทคโนโลยีชุดทำภาพแบบ CIS ซึ่งต้องการเพื่อที่ในการติดตั้ง และทำงานที่ค่อนข้างจะเล็กมากๆ และก็ทำงานร่วมกับแหล่งจ่ายแสงแบบ LED อีกด้วย ซึ่งหลอดไฟแบบ LED เป็นที่ทราบกันดีอยู่แล้วว่า กินกำลังไฟต่ำ และมีความทนทานสามารถทำงานอยู่ควบคู่กับเครื่องสแกนเนอร์ได้นานมาก อีกหนึ่งข้อดีของหลอดไฟแบบ LED คือให้ค่าของสีที่ถูกต้องเสมือนจริงมากที่สุด

  • ตัดภาพได้เท่ากับขนาดเอกสารจริงอย่างอัตโนมัติ

เครื่องสแกนรุ่นนี้มาพร้อมกับคุณสมบัติที่ค่อนข้างจะเป็นประโยชน์มากๆ คือ เมื่อคุณวางกระดาษ หรือ บัตรหลากหลายขนาด ลงบนชุดสแกนแนวราบ หรือ Flatbed พร้อมๆกัน หลายๆ ใบ เมื่อสั่งสแกนงานแล้ว ภาพผลลัพธ์ที่ได้จะถูกแยกออกเป็นภาพ เป็นภาพ ตามจำนวนเอกสาร หรือ บัตรที่วางบนชุดสแกนแนวราบนั้น ขนาดของภาพจะถูก “ตัดให้พอดี” กับต้นฉบับได้อย่างอัตโนมัติภายในงานสแกนครั้งเดียว

  • การตั้งค่าเพื่องานสแกนขั้นสูงภายในหน้าต่างแบบ TWAIN

สำหรับผู้ใช้งานที่มีความคุ้นเคย หรือความชำนาญกับการทำงานกับเครื่องสแกนเนอร์แล้ว น่าจะชื่นชอบกับคุณสมบัติด้านการทำ image processing หรือ การประมวลผลภาพขึ้นสูง ที่มีให้ใช้งานอยู่ภานในหน้าต่าง TWAIN ของเครื่องรุ่น AD130 นี้ ซึ่งจะเน้นความสามารถไปที่การทำ “ตัดภาพให้พอดีกับต้นฉบับ หรือ auto crop”, “การปรับภาพที่เอียงให้ตรง หรือ auto desckew”, “การตรวจเอกสารว่าเป็นสี หรือ ขาวดำ อัตโนมัติ หรือ auto color detection”, “การล้างสีที่ต้องการออกไป หรือ Color Dropout” และความสามารถอื่นๆ อีกเพียบ

  • โปรแกรมที่แถมมาด้วยก็ทรงประสิทธิภาพ

เครื่อง AD120S มาพร้อมกับไดร์เวอร์ทั้งแบบ ISIS และ TWAIN และชุดโปรแกรมที่ทรงประสิทธิภาพที่แถมมาพร้อมกับเครื่องสแกน อันประกอบไปด้วยซอฟต์แวร์ Avision Button Manage, Avscan X และ Nuance PaperPort 14 ด้วยโปรแกรมที่ชื่อ Button Manager คุณสามารถสแกนเพื่อสร้างไฟล์แบบ Searchable PDF,JPEG, BMP หรือ GIF ก็ได้ จากนั้นก็ส่งไฟล์ผ่านไปยังระบบ อีเมล์, เครื่องพิมพ์ หรือ โปรแกรมประยุกต์อื่นๆ ด้วยการสั่งงานผ่านปุ่มบนหน้าเครื่องสแกนเท่านั้น ส่วนโปรแกรม Avscan X และ Nuance PaperPort เป็นโปรแกรมที่มีความสามารถทั้งทางด้านการประมวลผลภาพ และ การบริหารจัดการไฟล์เอกสารภาพที่ได้หลังจากการสแกน ด้วยโปรแกรมทั้งสองนี้ จะทำให้คุณสามารถจัดการงานสแกนต่าง ๆได้อย่างมีประสิทธิภาพ ประสิทธิผล

User Manual
NAME VERSION SIZE LINK
AD130 English 5.15 MB Download
Software
NAME VERSION SIZE OS SUPPORT LINK
PaperPort 14 455.79 MB Win XP / Vista / 7 / 8 / 10 Download
World Card Team V3.0.0.0(WCT) 235 MB Win XP / 7 / 8 / 10 Download
ButtonManager V2 V3.0.0.0 594 MB Win XP / Vista / 7 / 8 / 10 Download
AVScan X V1.2.0.0 549.39 MB win XP / Vista / 7 / 8 / 10 Download
Drivers
NAME VERSION SIZE OS SUPPORT LINK
AD130 VB.22 140.03 MB Win 7, Win 8, Win 10 Download

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Post

n2nsp_online_support_AD350_Cover

Avision AD350Avision AD350

เครื่องสแกนเอกสารขนาด A4
Avision รุ่น AD350

 

เครื่องสแกนเนอร์ Avision รุ่น AD350 เป็นเครื่องสแกนสองหน้าทำความเร็วได้ 100 หน้าต่อนาที รวดเร็ว เชื่อถือได้ และราคาไม่แพง เหมาะกับธุรกิจที่จำเป็นต้องสแกนบัตรประจำตัวที่เป็นพลาสติก นามบัตร เอกสาร หรือสต็อกการ์ดจำนวนมาก ด้วยโปรเซสเซอร์ภาพฝังตัวที่พัฒนาโดย Avision ทำให้ภาพที่สแกนสามารถถูกครอบตัด หรือยืดให้ตรง หรือปรับให้เหมาะสมได้โดยอัตโนมัติ แถมยังได้ความเร็วในการสแกนที่เพิ่มขึ้นด้วย

Avision AD350

(more…)

n2nsp_online_support_AV332U_Cover

Avision AV332UAvision AV332U

เครื่องสแกนเอกสารขนาด A4
Avision รุ่น AV332U

 

AV332 เป็นสแกนเนอร์แบบป้อนกระดาษ A4 แสกนได้สองหน้า ที่ความเร็ว 32ppm/64ipm เชื่อถือได้ และราคาไม่แพง สำหรับธุรกิจที่จำเป็นต้องสแกนบัตรประจำตัวที่เป็นพลาสติก นามบัตร เอกสารคละขนาด หรือ สต็อกการ์ดจำนวนมาก ด้วยทางเดินกระดาษแบบเส้นตรง สแกนเนอร์สามารถรองรับกระดาษตั้งแต่ความหนา 27 ถึง 413 ก./ตร.ม. (หรือ 7 ถึง 110 ปอนด์) รองรับขนาดกระดาษที่ใช้ในทางกฎหมาย 8.5” x 14” ได้ และรองรับการสแกนบัตรพลาสติกที่มีลายนูน เช่น บัตรเครดิต หรือ ใบขับขี่ได้หนาถึง 1.25 มม. มีการตรวจจับการป้อนกะรดาษซ้อนด้วยอัลตราโซนิก ช่วยให้คุณมั่นใจได้ว่าเอกสารของคุณจะไม่สูญหายแม้แต่หน้าเดียว

Avision AV332U

(more…)

n2nsp_online_support_AD6090_Cover

Avision AD6090Avision AD6090

เครื่องสแกนเอกสารขนาด A3
Avision รุ่น AD6090

 

Avision มีความยินดีที่จะประกาศเปิดตัวเครื่องสแกนเนอร์สำหรับงานสแกนเอกสารปริมาณมาก พร้อมด้วยอุปกรณ์ป้อนกระดาษอัตโนมัติ 150 หน้าที่แข็งแกร่ง และมีความเร็วในการสแกนสูงสุดถึง 90 ppm / 180ipm ในโหมดสี, โทนสีเทาและขาวดำ

การรวมเทคโนโลยีการป้องกันกระดาษ และความสามารถในการตรวจจับการป้อนกระดาษซ้อนแบบอัลตราโซนิก ทำให้ AD6090 สามารถมอบความน่าเชื่อถือในการป้อนที่ยอดเยี่ยมเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการสแกนของคุณ

Avision AD6090

(more…)