Avision AD6090

Avision AD6090 post thumbnail image

เครื่องสแกนเอกสารขนาด A3
Avision รุ่น AD6090

 

Avision มีความยินดีที่จะประกาศเปิดตัวเครื่องสแกนเนอร์สำหรับงานสแกนเอกสารปริมาณมาก พร้อมด้วยอุปกรณ์ป้อนกระดาษอัตโนมัติ 150 หน้าที่แข็งแกร่ง และมีความเร็วในการสแกนสูงสุดถึง 90 ppm / 180ipm ในโหมดสี, โทนสีเทาและขาวดำ

การรวมเทคโนโลยีการป้องกันกระดาษ และความสามารถในการตรวจจับการป้อนกระดาษซ้อนแบบอัลตราโซนิก ทำให้ AD6090 สามารถมอบความน่าเชื่อถือในการป้อนที่ยอดเยี่ยมเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการสแกนของคุณ

Avision AD6090

n2nsp_online_support_AD6090_Features

  • รองรับงานสแกนปริมาณมากๆได้อย่างสบายๆ

เครื่องแสกนเนอร์สามารถสแกนงานได้ถึง 20,000 งานสแกนต่อวัน ผ่านถาดรับเอกสารที่ติดอยู่กับชุดดึงกระดาษอัตโนมัติ หรือ Automatic Document Feeder ที่มีความจุต่อครั้งการสแกนได้ถึง 150 แผ่น ด้วยข้อมูลทั้งสองนี้ แสดงให้เห็นว่า เครื่อง AD6090 ได้รับการออกแบบให้ตอบสนองต่อการสแกนได้ทุกๆประเภทเอกสาร ตั้งแต่เอกสารสำนักงาน A4 ทั่วไป จนถึง การ์ดแข็ง เช่น บัตรประชาชน เป็นต้น

  • ชุดไฟส่องสว่างคู่ เพื่อลบรอยยับบนเอกสาร

ออกแบบมาเพื่อรองรับการเอกสารที่ผ่านการใช้งานที่ค่อนข้างรุนแรงมา เครื่องสแกนเนอร์ AD6090 มีหลอดไฟชนิด LED ที่ใช้งานได้ยาวนานสองหลอดในตัวเครื่อง หลอดไฟที่ปราศจากสารปรอททั้งสองนี้ จะให้แสงสว่างสูงสุด เพื่อช่วยขจัดเงาจากเอกสารที่ถูกขยำมา หรือ มีรอยยับเยอะ ได้เป็นอย่างดี .

  • บัตรพลาสติก หรือบัตรประชาชน ก็สแกนตรงผ่านเข้าเครื่องได้

เพื่อให้ผู้ใช้เครื่องสแกนมีสภาพแวดล้อมการสแกนที่หลากหลายที่สุด ผู้ใช้มีทางเลือกในการใช้ “U-Turn หรือ Straight Paper Path” และเมื่อเปิดฝาด้านหลังผู้ใช้สามารถสแกนแบบทางตรง เพื่อขนย้ายกระดาษไปทางด้านหลังของเครื่องได้ ในการใช้เส้นทางกระดาษตรงช่วยให้มั่นใจ และมีความน่าเชื่อถือสูงสำหรับการสแกนบัตรพลาสติก, บัตรประชาชน, กระดาษหนายาว หรือเอกสารที่เปราะบาง ก็จะสามารถสแกนได้อย่างปลอดภัย

  • เทคโนโลยีป้องกันกระดาษ

เทคโนโลยีการป้องกันกระดาษขั้นสูงช่วยป้องกันไม่ให้กระดาษ เกิดการยับ หรือฉีกขาด ในระหว่างงานสแกน โดยที่เครื่องจะหยุดกระบวนการสแกนทันที เมื่อตรวจพบว่าแผ่นกระดาษเกิดการเอียงในขณะสแกน

  • จอ LCD ขนาดใหญ่

AD6090 ใช้งานง่ายผ่านหน้าจอ LCD ขนาด 1.8 นิ้วที่ชัดเจน ด้วยการเลือกปลายทางของคุณและกดปุ่ม “สแกน” การสแกนสามารถทำได้จริง และรูปภาพที่สแกนก็สามารถส่งไปยังแอปพลิเคชันปลายทางที่คุณระบุ เช่น อีเมล, เครื่องพิมพ์ หรือแอปพลิเคชันซอฟต์แวร์แก้ไขภาพที่คุณชื่นชอบ   สามารถตั้งค่าการสแกนและปลายทางได้สูงสุด 9 รายการสำหรับการสแกนที่แตกต่างกัน

  • การตรวจจับดึงกระดาษซ้อนด้วยอัลตร้าโซนิค

กับความสามารถด้านการตรวจจับ การซ้อนกันของกระดาษผ่านเทคโนโลยีนี้ เครื่องสแกนจะอนุญาตให้คุณกำหนดความเหลือม หรือการซ้อนกันของกระดาษ โดยอาศัยการดูที่ความหนาของกระดาษแต่ละแผ่น ซึ่งเจ้าอุปกรณ์เซนเซอร์แบบอัลตร้าโซนิคนี้ สามารถเปิด หรือปิดการใช้งานได้ หากเป็นกรณีที่คุณต้องการสแกนเอกสารที่มีกระดาษโน๊ตชิ้นเล็กๆติดอยู่บนแผ่นเอกสาร หรือ มีการติดกระดาษใบเสร็จรับเงินลงไปบนเอกสารขนาด A4 เพื่อที่จะสแกนให้เป็นหน้าเอกสารเดียวกัน ซึ่งการเลือกใช้เซนเซอร์แบบอัลตร้าโซนิคจะสามารถป้องกันการดึงกระดาษซ้อนได้อย่างดีเยี่ยม

  • เต็มประสิทธิภาพงานสแกนด้วยซอฟต์แวร์ที่มากับเครื่อง

เครื่อง AD6090 มาพร้อมกับไดร์ฟเวอร์แบบ TWAIN และ ISIS ซึ่งทำงานได้เป็นอย่างดีกับโผรแกรมประยุกต์ หรือซอฟต์แวร์ที่แถมมาให้ไม่ว่าจะเป็น Avision Button Manager, AVscan X และ โปรแกรม PaperPort  แล้วด้วยโปรแกรม Button Manager นี้ ท่านสามารถสแกนงานเพื่อสร้างไฟล์แบบ Searchable PDF, JPEG,BMP และ GIF ก็เป็นไปได้ทั้งหมด จากนั้นก็ส่งไฟล์ไปยังโฟลเดอร์แบ่งปัน หรือ อีเมล์ หรือส่งเข้าโปรแกรมปรับแต่งภาพ หรือแม้กระทั่ง ส่งตรงขึ้นไปเก็บยังคลาวด์ที่นิยมใช้งาน เช่น Google Drive หรือ Evernote ด้วยการกดเพียงปุ่มบนตัวเครื่องสแกนเนอร์ AD6090 เท่านั้น สำหรับโปรแกรม Avision Avscan X และ PaperPort จะช่วยให้งานสแกนเอกสาร หรือ งานบริหารเอกสารหลังจากการสแกนเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ

User Manual
NAME VERSION SIZE LINK
AD6090 English 12.76 MB Download
Quick Guide
NAME VERSION SIZE LINK
AD6090 Multi Languages 2.71 MB Download
Software
NAME VERSION SIZE OS SUPPORT LINK
PaperPort 14 455.79 MB Win XP / Vista / 7 / 8 / 10 Download
World Card Team V3.0.0.0(WCT) 235 MB Win XP / 7 / 8 / 10 Download
ButtonManager V2 V3.0.0.0 594 MB Win XP / Vista / 7 / 8 / 10 Download
AVScan X V1.2.0.0 549.39 MB win XP / Vista / 7 / 8 / 10 Download
Drivers
NAME VERSION SIZE OS SUPPORT LINK
AD6090 VB.23 143.16MB Win 7, Win 8, Win 10 Download

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Post

n2nsp_online_support_AD340GF_Cover

Avision AD340GFAvision AD340GF

เครื่องสแกนเอกสารขนาด A4
Avision รุ่น AD340GF

 

AD340GF เป็นสแกนเนอร์แบบป้อนกระดาษ A4 แสกนได้สองหน้า ที่ความเร็ว 40ppm/80ipm มาพร้อมกับชุดสแกนแนวราย หรือ Flatbed เหมาะมากๆสำหรับธุรกิจที่จำเป็นต้องสแกนทั้งเอกสารขนาด A4 คละขนาด, บัตรประจำตัวที่เป็นพลาสติก, นามบัตร, หรือ สต็อกการ์ดจำนวนมาก

Avision AD340GF

(more…)

n2nsp_online_support_AD370_Cover

Avision AD370Avision AD370

เครื่องสแกนเอกสารขนาด A4
Avision รุ่น AD370

 

เครื่องสแกนเนอร์ Avision รุ่น AD370 เป็นเครื่องสแกนเนอร์ที่มีความเร็ว และจับจองเป็นเจ้าของได้สำหรับธุรกิจที่มีงานเกี่ยวกับ การสแกนบัตรพลาสติกแข็ง นามบัตร เอกสารสำนักงาน หรือ เอกสารจำพวกการ์ดแข็งต่างๆก็สามารถสแกนได้ การผนวกรวมกับเทคโนโลยีประมวลผลภาพ กลไกการดึงกระดาษขั้นสูง ชนิดลูกล้อแบบหมุนย้อนกลับ ทำให้เครื่อง AD370 นี้ เกิดความสมดุลกันระหว่างความเร็วในการสแกน และความน่าเชื่อของงานสแกนไม่ว่าจะอยู่ในสถานการณ์ หรือสภาพการทำงานกับเอกสารใดๆก็ตาม

Avision AD370

(more…)

n2nsp_online_support_AD340G_Cover

Avision AD340GAvision AD340G

เครื่องสแกนเอกสารขนาด A4
Avision รุ่น AD340G

 

AD340G เป็นสแกนเนอร์แบบป้อนกระดาษ A4 แสกนได้สองหน้า ที่ความเร็ว 40ppm/80ipm สำหรับธุรกิจที่จำเป็นต้องสแกนบัตรประจำตัวที่เป็นพลาสติก นามบัตร เอกสารคละขนาด หรือ สต็อกการ์ดจำนวนมาก เชื่อถือได้ และราคาไม่แพง

Avision AD340G

(more…)