Avision AD345GF

Avision AD345GF post thumbnail image

เครื่องสแกนเอกสารขนาด A4
Avision รุ่น AD345GF

 

เครื่อง Avision AD345GF สามารถให้ความเร็วในการสแกนเอกสารได้ถึง 60 แผ่นต่อนาที หรือ 20 ภาพต่อนาที ด้วยโครงสร้างของเครื่องที่มีขนาดกะทัดรัด เหมาะกับพื้นที่ และ งบประมาณที่ค่อนข้างจำกัด ต่างจากเครื่องสแกนเนอร์ทั่วๆไปที่มีคุณสมบัติการสแกนแบบอัตโนมัติเช่นกัน แต่กลับใช้พื้นที่ที่มากกว่า และ ความหนาบางของเอกสารก็รองรับได้น้อยกว่า

Avision AD345GF

n2nsp_online_support_AD34GF_Features

  • ขนาดกระดาษที่ 9.5 นิ้ว x 14 นิ้ว ก็สแกนได้สบาย

เครื่อง AD345GF ได้ขยายความสามารถ และนวัตกรรมรออกแบบเพิ่มมากขึ้น หากเปรียบเทียบกับเครื่องรุ่นก่อน ด้วยความสามารถที่รับขนาดเอกสารได้กว้างเพิ่มเป็น 240 มม.x 356 มม. หรือ 9.5 นิ้ว x 14 นิ้ว หากเทียบกับเครื่องจากแบรนด์อืนๆในช่วงรุ่นเดียวกันที่ยังรองรับขนาดกระดาษที่มาตรฐานเดิม คือ 216 มม.x 242 มม. หรือ 8.5 นิ้ว x 9.5 นิ้ว ทำให้เครื่อง AD345GF ได้เปรียบในการรองรับงานสแกนที่มีขนาดกว้างกว่า A4 ทั่วๆไป

  • ลูกยางหมุนกลับ เพิ่มความน่าเชื่อถือในการดึงกระดาษ

ลูกยางหมุนกลับ หรือ Reverse Roller เป็นนวัตกรรมการออกแบบเพื่อเพิ่มประสิทธิในการแยกกระดาษให้เป็นแผ่นระหว่างการสแกน เพื่อป้องกันการดึงกระดาษซ้อนกันได้อย่างดีเยี่ยม ส่งผลให้งานสแกนเอกสารเป็นไปอย่างต่อเนื่อง ไม่มีการหยุด หรือขัดจังหวะจากปัญหาการดึงกระดาษซ้อน หรือ ดึงกระดาษเข้าไปมาจนเกิดการติดขัดในชุดทำภาพของเครื่องสแกนเนอร์

  • เทคโนโลยีป้องกันกระดาษ

ด้วยเทคโนโลยีนี้ จะช่วยป้องกันกระดาษ หรือ เอกสารที่มีคุณค่าของท่าน จากการยับ การฉีดขาด เพราะเครื่องสแกนเนอร์ต้องหยุดการทำงานอย่างกะทันหัน โดยเทคโนโลยีนี้จะทำงานเมื่อมีการตรวจจับว่ามีเอกสารที่เอียงผิดปกติกำลังจะถูกสแกน

  • เครื่องสแกนเนอร์ 2 หน้าที่เหมาะกับเอกสารทั่วไป และ บัตรแข็ง

ด้วยความสามารถด้านการประมวลผลภาพขั้นสูง และระบบการดึงกระดาษแบบแนวเส้นตรง ทำให้ในการสแกนงานแต่ละครั้ง จะมีขนาดของเอกสารที่แตกต่างกัน ความหนาบางของเอกสารที่แตกต่างกัน ถูกนำเข้ามาสแกนปะปนกัน เครื่อง AD345GF ก็สามารถจัดการกับเอกสารเหล่านั้นได้อย่างง่ายดาย ขนาดของเอกสารที่รองรับเล็กสุดก็สามารถสแกนได้ถึง 50 x 50 มม. (หรือ 2×2 นิ้ว) ไปจนถึงขนาดเอกสารที่ใช้ในธุรกิจประจำวัน ซึ่งก็คือ 242 x 356 มม. (หรือ 9.5×14 นิ้ว) สำหรับชุดดึงกระดาษเองก็มีความคงทน รองรับเอกสารที่มีความหนาสูงสุดได้ถึง 400 แกรมเลยทีเดียว หากต้องการสแกนบัตรแข็ง ทั้งที่มีความหนา 1.25 มม.และ บัตรที่มีอักษรตัวนูน เจ้าเครื่อง Avision AD345GF ก็รองรับได้ทั้งหมดอีกเช่นกัน

  • ไม่ว่าจะขนาดไหนก็ถูกสแกนได้เท่ากับต้นฉบับ

เครื่องสแกนเนอร์ AD345GF นี้มาพร้อมกับคุณสมบัติด้านการ “ตัดให้เท่ากับขนาดต้นฉบับ” หรือ ในศัพท์ทางเทคนิคนิยมเรียกว่า “Cropping” ทำให้เอกสารที่เราใช้ในชีวิตประจำวันเช่น รูปภาพ บัตรประจำตัวประชาชน หรือ นามบัตร ก็สามารถนำมาสแกนบนชุดสแกนแบบแนวราบได้ (Flatbed) แบบพร้อมๆกันได้ และ หลังจากสแกนเสร็จ เอกสารทั้งหมดที่วางบนชุด Flatbed นั้น ก็จะถูก Crop ให้มีขนาดเท่ากับต้นฉบับ และบันทึกแยกออกเป็นไฟล์อิสระจากกัน (หรือ รวมเป็นไฟล์เดียวชนิด PDF หรือ TIFF ก็ได้)

  • เทคโนโลยีที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม กับแสงไฟแบบ LED

นอกจาก AD345GF จะให้พลังแห่งการสแกนที่สูง และมีประสิทธิภาพแล้ว เครื่อง AD345GF ก็ยังเป็นมิตรต่อโลกในเวลาเดียวกันอีกด้วย เทคโนโลยีแบบ LED ที่ใช้ในขั้นตอนของการทำภาพ จะไม่จำเป็นต้องรอเวลาในการอุ่นหลอดไฟ ใช้กำลังไฟที่ต่ำมาก และปราศจากการสร้างไอปรอท ที่เป็นพิษหากเทียบกับเทคโนโลยีรุ่นเก่าที่เป็นใช้แหล่งส่องสว่างแบบ CCFL อยู่

  • แข็งแรง บึกบึน รองรับกับงานสแกนปริมาณมากๆ

เครื่องแสกนเนอร์สามารถสแกนงานได้ถึง 10,000 งานสแกนต่อวัน ผ่านถาดรับเอกสารที่ติดอยู่กับชุดดึงกระดาษอัตโนมัติ หรือ Automatic Document Feeder ที่มีความจุต่อครั้งการสแกนได้ถึง 100 แผ่น ด้วยตัวเลขทั้งสองนี้ ก็แสดงให้เห็นว่า เครื่อง AD345GF ได้รับการออกแบบให้ตอบสนองต่อการสแกนได้ทุกๆประเภทเอกสาร

  • เต็มประสิทธิภาพงานสแกนด้วยซอฟต์แวร์ที่มากับเครื่อง

เครื่อง AD345GF มาพร้อมกับไดร์ฟเวอร์แบบ TWAIN และ ISIS ซึ่งทำงานได้เป็นอย่างดีกับโผรแกรมประยุกต์ หรือซอฟต์แวร์ที่แถมมาให้ไม่ว่าจะเป็น Avision Button Manager, AVscan X และ โปรแกรม PaperPort 14SE แล้วด้วยโปรแกรม Button Manager นี้ ท่านสามารถสแกนงานเพื่อสร้างไฟล์แบบ Searchable PDF, JPEG,BMP และ GIF ก็เป็นไปได้ทั้งหมด จากนั้นก็ส่งไฟล์ไปยังโฟลเดอร์แบ่งปัน หรือ อีเมล์ หรือส่งเข้าโปรแกรมปรับแต่งภาพ หรือแม้กระทั่ง ส่งตรงขึ้นไปเก็บยังคลาวด์ที่นิยมใช้งาน เช่น Google Drive หรือ Microsoft SharePoint ด้วยการกดเพียงปุ่มบนตัวเครื่องสแกนเนอร์ AD345GF เท่านั้น สำหรับโปรแกรม Avision Avscan X และ PaperPort จะช่วยให้งานสแกนเอกสาร หรือ งานบริหารเอกสารหลังจากการสแกนเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ

User Manual
NAME VERSION SIZE LINK
AD345GF English 5.96 MB Download
Quick Guide
NAME VERSION SIZE LINK
AV345GF Multi Languages 2.13 MB Download
Software
NAME VERSION SIZE OS SUPPORT LINK
PaperPort 14 455.79 MB Win XP / Vista / 7 / 8 / 10 Download
World Card Team V3.0.0.0(WCT) 235 MB Win XP / 7 / 8 / 10 Download
ButtonManager V2 V3.0.0.0 594 MB Win XP / Vista / 7 / 8 / 10 Download
AVScan X V1.2.0.0 549.39 MB win XP / Vista / 7 / 8 / 10 Download

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Post

n2nsp_online_support_AD370_Cover

Avision AD370Avision AD370

เครื่องสแกนเอกสารขนาด A4
Avision รุ่น AD370

 

เครื่องสแกนเนอร์ Avision รุ่น AD370 เป็นเครื่องสแกนเนอร์ที่มีความเร็ว และจับจองเป็นเจ้าของได้สำหรับธุรกิจที่มีงานเกี่ยวกับ การสแกนบัตรพลาสติกแข็ง นามบัตร เอกสารสำนักงาน หรือ เอกสารจำพวกการ์ดแข็งต่างๆก็สามารถสแกนได้ การผนวกรวมกับเทคโนโลยีประมวลผลภาพ กลไกการดึงกระดาษขั้นสูง ชนิดลูกล้อแบบหมุนย้อนกลับ ทำให้เครื่อง AD370 นี้ เกิดความสมดุลกันระหว่างความเร็วในการสแกน และความน่าเชื่อของงานสแกนไม่ว่าจะอยู่ในสถานการณ์ หรือสภาพการทำงานกับเอกสารใดๆก็ตาม

Avision AD370

(more…)

n2nsp_online_support_AD130_Cover

Avision AD130Avision AD130

เครื่องสแกนเอกสารขนาด A4
Avision รุ่น AD130

 

ตัวเครื่องประกอบด้วยชุดสแกนแนวราบ (Flatbed) พร้อมกับชุดดึงกระดาษอัตโนมัติ (ADF) ที่สามารถวางเอกสารที่เดียวพร้อมกันได้ถึง 50 แผ่น เครื่อง Avision รุ่น AD130 นี้เป็นโซลูชั่นเพื่องานสแกนที่ให้ผลิตผลบนราคาที่สามารถเป็นเจ้าของได้สบายๆ ด้วยความเร็วในการสแกนที่ 40 แผ่นต่อนาที 80 ภาพต่อนาที ที่ความละเอียด 200 จุดต่อนิ้ว และ 30 แผ่นต่อนาที 60 ภาพต่อนาที ที่ความละเอียด 300 จุดต่อนิ้ว ด้วยการผนวกรวมกันอย่างดีเยี่ยม ระหว่างผลิตผล และ ความประหยัด ทำให้เครื่องตระกูลนี้เป็นตัวเลือกเพื่อลดต้นทุนงานสแกนโดยรวมได้อย่างเห็นได้ชัด

Avision AD130

(more…)

n2nsp_online_support_AD125_Cover

Avision AD125Avision AD125

เครื่องสแกนเนอร์ขนาด A4
Avision รุ่น AD125

 

เป็นเครื่องสแกนเนอร์ที่สแกนเอกสารได้ทั้งสี และขาว-ดำ มีขนาดเล็ก มีความเร็วในการสแกนที่เหมาะกับการใช้งานบนโต๊ะทำงาน สามารถสแกนเอกสารได้ 50แผ่นต่อนาที ด้วยประสิทธิภาพที่สูงของเครื่องที่มีขนาดเล็กรุ่นนี้ Avision AD125 จึงเหมาะมากๆกับความต้องการในการสแกนเอกสารที่เกิดขึ้นบริเวณสำนักงานส่วนหน้า

(more…)