Avision AD340GF

Avision AD340GF post thumbnail image

เครื่องสแกนเอกสารขนาด A4
Avision รุ่น AD340GF

 

AD340GF เป็นสแกนเนอร์แบบป้อนกระดาษ A4 แสกนได้สองหน้า ที่ความเร็ว 40ppm/80ipm มาพร้อมกับชุดสแกนแนวราย หรือ Flatbed เหมาะมากๆสำหรับธุรกิจที่จำเป็นต้องสแกนทั้งเอกสารขนาด A4 คละขนาด, บัตรประจำตัวที่เป็นพลาสติก, นามบัตร, หรือ สต็อกการ์ดจำนวนมาก

Avision AD340GF

n2nsp_online_support_AD340GF_Features

  • ความละเอียดออปติคอลสูง 600 จุดต่อนิ้ว

ด้วยความละเอียดออปติคอล 600 dpi และ เทคโนโลยีการประมวลผลภาพขั้นสูง คุณจึงมั่นใจได้ว่าสามารถแปลงเอกสารด้วยคุณภาพของภาพสูงสุดได้ นอกจากนี้ ด้วยโมดูล CIS (Contact Image Sensor) ในตัวเครื่องสแกน ทำให้เครื่องในตระกูล AD340GF ไม่จำเป็นต้องเสียเวลาไปในการในการอุ่นเครื่องการที่จะสแกนงานได้

  • ลูกยางแบบวิ่งย้อน สร้างความน่าเชื่อถือในการดึงกระดาษให้ดีมากยิ่งขึ้น

ความสามารถในการแยกกระดาษแต่ละแผ่นออกจากกันในระหว่างการดึงกระดาษ ด้วยลูกยางที่ออกแบบให้วิ่งย้อนกลับสวนทางกัน ทำให้อัตราเสี่ยงที่จะเกิดการติดของกระดาษ หรือ การดึงกระดาษซ้อนกันเข้าไปในตัวเครื่องนั้นลดน้อยลงไปได้เยอะมาก ทำให้ประสิทธิภาพโดยรวมของงานสแกนเอกสารของคุณสูงขึ้น

  • บัตรพลาสติก หรือบัตรประชาชน ก็สแกนตรงผ่านเข้าเครื่องได้

“Straight Paper Path” ผู้ใช้สามารถสแกนแบบทางตรง เส้นทางกระดาษตรงทางตรงนี้ จะช่วยให้มั่นใจ และมีความน่าเชื่อถือสูงสำหรับการสแกนบัตรพลาสติก, บัตรประชาชน, กระดาษหนายาว หรือเอกสารที่เปราะบาง ก็จะสามารถสแกนได้อย่างปลอดภัย

  • รองรับงานสแกนปริมาณมากๆในแต่ละวัน

เครื่องสแกนสามารถใช้สแกนเอกสารได้สูงสุด 8,000 แผ่นต่อวันผ่านอุปกรณ์ป้อนกระดาษอัตโนมัติจุได้ 50 แผ่น ข้อมูลบ่งชี้ว่าเครื่องสแกนนี้ได้รับการออกแบบมาเพื่อสแกนเอกสารในแอปพลิเคชันใด ๆ ที่ต้องการเอกสารบ่อย และ ยังสแกนบัตรแข็งๆได้ด้วย

  • การตรวจจับดึงกระดาษซ้อนด้วยอัลตร้าโซนิค

กับความสามารถด้านการตรวจจับ การซ้อนกันของกระดาษผ่านเทคโนโลยีนี้ เครื่องสแกนจะอนุญาตให้คุณกำหนดความเหลือม หรือการซ้อนกันของกระดาษ โดยอาศัยการดูที่ความหนาของกระดาษแต่ละแผ่น ซึ่งเจ้าอุปกรณ์เซนเซอร์แบบอัลตร้าโซนิคนี้ สามารถเปิด หรือปิดการใช้งานได้ หากเป็นกรณีที่คุณต้องการสแกนเอกสารที่มีกระดาษโน๊ตชิ้นเล็กๆติดอยู่บนแผ่นเอกสาร หรือ มีการติดกระดาษใบเสร็จรับเงินลงไปบนเอกสารขนาด A4 เพื่อที่จะสแกนให้เป็นหน้าเอกสารเดียวกัน ซึ่งการเลือกใช้เซนเซอร์แบบอัลตร้าโซนิคจะสามารถป้องกันการดึงกระดาษซ้อนได้อย่างดีเยี่ยม

  • เต็มประสิทธิภาพงานสแกนด้วยซอฟต์แวร์ที่มากับเครื่อง

เครื่อง AD340GF มาพร้อมกับไดร์ฟเวอร์แบบ TWAIN และ ISIS ซึ่งทำงานได้เป็นอย่างดีกับโผรแกรมประยุกต์ หรือซอฟต์แวร์ที่แถมมาให้ไม่ว่าจะเป็น Avision Button Manager, AVscan X และ โปรแกรม PaperPort แล้วด้วยโปรแกรม Button Manager นี้ ท่านสามารถสแกนงานเพื่อสร้างไฟล์แบบ Searchable PDF, JPEG, BMP และ GIF ก็เป็นไปได้ทั้งหมด จากนั้นก็ส่งไฟล์ไปยังโฟลเดอร์แบ่งปัน หรือ อีเมล์ หรือส่งเข้าโปรแกรมปรับแต่งภาพ หรือแม้กระทั่ง ส่งตรงขึ้นไปเก็บยังคลาวด์ที่นิยมใช้งาน เช่น Google Drive หรือ Evernote ด้วยการกดเพียงปุ่มบนตัวเครื่องสแกนเนอร์ AD340GF งานบริหารเอกสารหลังจากการสแกนเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ

User Manual
NAME VERSION SIZE LINK
AD340GF English 5.34 MB Download
Quick Guide
NAME VERSION SIZE LINK
AV340GF Multi Languages 1.96 MB Download
Software
NAME VERSION SIZE OS SUPPORT LINK
PaperPort 14 455.79 MB Win XP / Vista / 7 / 8 / 10 Download
World Card Team V3.0.0.0(WCT) 235 MB Win XP / 7 / 8 / 10 Download
ButtonManager V2 V3.0.0.0 594 MB Win XP / Vista / 7 / 8 / 10 Download
AVScan X V1.2.0.0 549.39 MB win XP / Vista / 7 / 8 / 10 Download

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Post

n2nsp_online_support_FB2280E_Cover

Avision FB2280EAvision FB2280E

เครื่องสแกนเอกสารขนาด A4
Avision รุ่น FB2280E

เครื่องสแกนหนังสือ FB2280E ของ Avision นี้มีลักษณะพิเศษที่ไม่เหมือนใคร แพลตฟอร์มแท่นเรียบที่มีการออกแบบให้ขอบด้านหน้าเอียงเพื่อรองรับหนังสือ ในลักษณะที่ป้องกันไม่ให้บริเวณที่มืด และเงาใกล้กับกระดูกหนังสือ หรือ สันด้านในของหนังสือปรากฏ ข้อความโค้งที่พบเห็นบ่อยๆใกล้กับจุดกึ่งกลางก็ถูกกำจัดไปเช่นกัน เนื่องจากการออกแบบพิเศษนี้ช่วยให้หน้ากระดาษแบนราบสนิทบนสแกนเนอร์ คุณไม่จำเป็นต้องกดหนังสือกับสแกนเนอร์แรงๆอีกต่อไป

FB2280E

(more…)

n2nsp_online_support_FB6280E_Cover

Avision FB6280EAvision FB6280E

เครื่องสแกนเอกสารขนาด A3
Avision รุ่น FB6280E

เครื่องสแกนหนังสือ FB6280E ของ Avision นี้มีลักษณะพิเศษที่ไม่เหมือนใคร แพลตฟอร์มแท่นเรียบที่มีการออกแบบให้ขอบด้านหน้าเอียงเพื่อรองรับหนังสือ ในลักษณะที่ป้องกันไม่ให้บริเวณที่มืด และเงาใกล้กับกระดูกหนังสือ หรือ สันด้านในของหนังสือปรากฏ ข้อความโค้งที่พบเห็นบ่อยๆใกล้กับจุดกึ่งกลางก็ถูกกำจัดไปเช่นกัน เนื่องจากการออกแบบพิเศษนี้ช่วยให้หน้ากระดาษแบนราบสนิทบนสแกนเนอร์ คุณไม่จำเป็นต้องกดหนังสือกับสแกนเนอร์แรงๆอีกต่อไป

Avision FB6280E

(more…)

n2nsp_online_support_AD125_Cover

Avision AD125Avision AD125

เครื่องสแกนเนอร์ขนาด A4
Avision รุ่น AD125

 

เป็นเครื่องสแกนเนอร์ที่สแกนเอกสารได้ทั้งสี และขาว-ดำ มีขนาดเล็ก มีความเร็วในการสแกนที่เหมาะกับการใช้งานบนโต๊ะทำงาน สามารถสแกนเอกสารได้ 50แผ่นต่อนาที ด้วยประสิทธิภาพที่สูงของเครื่องที่มีขนาดเล็กรุ่นนี้ Avision AD125 จึงเหมาะมากๆกับความต้องการในการสแกนเอกสารที่เกิดขึ้นบริเวณสำนักงานส่วนหน้า

(more…)